Warranty - Musso Gaming Chair Philippines Official
Musso gaming chairMusso gaming chairMusso gaming chair
0
0₱0.00

Garantiya

Ang MUSSO ay isang tatak na pinahahalagahan ang transparency at bumubuo ng magandang relasyon sa aming mga pinahahalagahang customer. Ang MUSSO chair ay dinisenyo at sertipikado para sa kalusugan at kaginhawaan ng gumagamit. Ang aming mga upuan ay sinuri ayon sa mga alituntunin ng industriya at mga nakatakdang pamantayan, upang ang bawat gumagamit ay magkaroon ng kasiya-siyang karanasan.


Nag-aalok ang MUSSO ng Limitadong Warranty na Dalawang (2) Taon

1.Ano ang saklaw ng aming 2 taong limitadong warranty

Ang produkto ay kulang sa mga materyales (tulad ng mga tornilyo) kapag ito ay naihatid;
ang mga produkto ay hindi naihahatid ayon sa inilarawan sa naaangkop na sales order;
Ang mga aksesorya tulad ng gas pistons, armrests, casters, bottom trays, headrests, lumbar pillows, at plastic shells ay maaaring mapalitan.

Ang mga materyales na ginamit sa produkto tulad ng tela o balat ay may mga depekto sa pagmamanupaktura sa oras ng paghahatid (gagawin ng MUSSO ang kaukulang kompensasyon kung walang kapalit na kaugnay na accessories, at ang isang bagong upuan ay maaaring palitan sa mga partikular na seryosong kaso).

2.Ano ang hindi saklaw ng aming limitadong warranty
Ang mga pangako sa warranty ng Musso ay hindi sumasaklaw sa mga paghahabol na nagmumula sa:

Pagkasira o deperensiya ng PVC leather/linen fabric, kabilang ngunit hindi limitado sa mga hiwa, gasgas o pinsala na dulot ng aksidente, pang-aabuso, maling paggamit, tubig, pagbaha, apoy, o iba pang mga gawa ng kalikasan o panlabas na sanhi;
Mga resulta, o incidental na pinsala, maging mula sa paggamit, maling paggamit, o kawalang kakayahang gamitin ang produktong ito o mula sa mga depekto sa mga Produkto;
Ang mga produkto ay natagpuan na sira pagkatapos ng pagkaka-assemble dahil hindi ito nasuri pagdating.
Mga depekto sa estetika o maliliit na paglihis ng mga produkto mula sa mga larawang nai-post dahil sa mga likas na pagkakaiba-iba sa mga materyales na ginamit o manu-manong pagpupulong ng mga produkto;
"Hindi tamang pagbuo, paggamit o pag-aalaga, pakikipag-ugnayan sa mga hayop, o mga kondisyon ng lugar o kapaligiran (tulad ng mga kapaligiran na may mataas na init, mataas na halumigmig, mataas na alat o mga pollutant na gas);"
Makipag-ugnayan sa kahalumigmigan (kabilang, nang walang limitasyon, dahil sa mga kondisyon tulad ng hyperhidrosis o pakikipag-ugnayan sa mga aqueous o organic solvents), thermal degradation o mga elemento na kilalang nagdudulot ng pagkasira ng mga materyales;
Gamitin sa anumang bagay maliban sa isang pambansa, pribado at hindi pangkalakal na kapaligiran;
Pinsalang dulot sa mga Produkto sa panahon ng sariling pagbuo dahil sa hindi pagsunod sa mga kaugnay na tagubilin sa manwal ng sariling pagbuo na ibinigay;
Pinsala sa isang produkto na na-modify o na-bago nang walang nakasulat na pahintulot mula kay Musso;
Maliit na pagbabago na nagmumula sa gawaing kamay. Upang maiwasan ang pagwawalang-bisa ng iyong Warranty, mangyaring sundin ang mga tagubilin na ibinigay sa Anda Seat Aftercare Guide at sa Assembly Guide at Video.


3.Paano gumawa ng warranty claim
3.1. Mga Produkto Pagdating
Suriin at tingnan ang produktong nakabalot muna, kung ang pakete ay seryosong nasira, maaari mong tanggihan ang pagtanggap ng produkto agad at makipag-ugnayan sa lugar kung saan mo ito binili upang ayusin ito.
Suriin at tingnan ang bawat bahagi ng upuan pagkatapos buksan ang pakete at bago ito i-assemble. Kung may nasira o napunit na bahagi, mangyaring huwag i-assemble ang upuan at agad na ipadala ang mga larawan o video ng isyung ito at ng pakete sa lugar kung saan mo ito binili o sa opisyal na serbisyo pagkatapos ng benta ng Musso: support@musso.ph

3.2.Mga Produkto Pagkatapos Gamitin
Kailangan mong ibigay ang iyong numero ng order upang ma-validate ang iyong warranty. Isumite ang iyong mga claim sa lugar kung saan mo ito binili para sa epektibo at wastong paghawak.
Dapat kang magbigay sa amin ng malinaw na mga larawan o video ng sinasabing depekto. Kung tatanggihan mong ipadala sa amin ang larawan na kailangan namin upang iproseso ang iyong reklamo, maaari naming ipalagay na hindi mo maipapakita ang iyong reklamo o iniwan mo na ang iyong reklamo.
Ang warranty service ng Musso ay nagbibigay-daan sa iyo upang ayusin ang iyong sariling Produkto.

Para sa mga depekto sa mga sira na bahagi, ipapadala namin ang mga kapalit na bahagi sa iyo nang walang bayad, at bibigyan ka ng kinakailangang mga tagubilin para sa pag-install o pagpupulong. Maaari mong palitan ang mga bahagi sa iyong sarili o sa pamamagitan ng isang third party, ngunit hindi kami mananagot para sa anumang gastos sa paggawa dahil sa pagpapalit at hindi kami mananagot para sa resulta ng hindi pagsunod sa mga tagubilin.
Ang mga kapalit ay maaaring bahagyang magkaiba sa hitsura mula sa iyong binili dahil ang ilan sa aming mga bahagi ay natapos nang mano-mano. Ang mga kapalit na item ay may warranty hanggang sa katapusan ng warranty period ng mga orihinal na kapalit nila o 30 araw mula sa petsa ng iyong pagtanggap ng mga kapalit na item.
Kung kinakailangan mong palitan ang isang item na wala nang warranty, ikaw ang magbabayad para sa mga kapalit na bahagi kung mayroon kami nito sa iyong lokal na bodega. Kasama sa mga halimbawang ito ng mga gastos ang paghawak, transportasyon, pag-iimpake at mga bayarin sa pagpapadala at buwis sa customs.
Kung hindi namin maayos ang mga depekto sa mga produkto, papalitan namin ang mga Produkto o ibabalik sa iyo ang halagang katumbas ng presyo ng pagbili na iyong binayaran, bawas ang halagang direktang nauugnay sa paggamit mo bago matuklasan ang hindi pagsunod.

4.Pagkakaroon ng limitasyon sa paglilipat ng mga warranty
Ang Musso Warranty ay nalalapat lamang sa orihinal na mamimili. Ang lahat ng susunod na may-ari ng Musso Product ay makakakuha nito "as is". Anumang pagtatangkang ilipat ang anumang warranty na labag sa talatang ito ay magbabasura sa warranty.

Dahil hindi namin matukoy ang pagiging tunay o orihinal na kondisyon ng mga produktong ibinenta sa mga channel na labas ng aming opisyal na website, kami ay labis na humihingi ng paumanhin ngunit hindi kami makapagbibigay ng suporta sa warranty para sa mga produktong iyon.




Linggo,Lunes,Martes,Miyerkules,Huwebes,Biyernes,Sabado
Enero,Pebrero,Marso,Abril,Mayo,Hunyo,Hulyo,Agosto,Setyembre,Oktubre,Nobyembre,Disyembre
Hindi sapat ang mga item na available. Tanging [max] na lang ang natitira.
Idagdag sa listahan ng kahilinganI-browse ang WishlistAlisin ang Wishlist
Shopping cart

Walang laman ang iyong cart.

Bumalik sa Shop

Magdagdag ng Tala ng Order I-edit ang Tala ng Order
Tantyahin ang Pagpapadala

Tantyahin ang Pagpapadala

Filipino

Piliin ang iyong wika

1